Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Dịch Thuật Hàng Đầu



Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên dịch vụ dịch tiếng trung, khách hàng của chúng tôi là những cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hoạt động thuộc các lĩnh vực khác nhau như:
- Ngân hàng tài chính, Xây dựng kiến trúc, Văn hóa xã hội…
›› Dịch Thuật Hàng Đầu là công ty tiên phong áp dụng qui trình dịch thuật tiêu chuẩn quốc tế:
Hiểu rằng chất lượng bản dịch luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng, Dịch Thuật Hàng Đầu áp dụng quy trình tuyển chọn khắt khe đối với đội ngũ nhân viên. Tất cả đều là những chuyên gia dịch thuật có ít nhất 03 năm kinh nghiệm dịch thuật trở lên, có kiến thức sâu rộng trong từng lĩnh vực dịch thuật.
Để đảm bảo chất lượng bản dịch, Dịch Thuật Hàng Đầu tuân thủ chặt chẽ quy trình dịch thuật tiêu chuẩn quốc tế bao gồm: đánh giá tài liệu, chọn biên dịch viên phù hợp tham gia dịch, hiệu đính bản dịch lần 1, kiểm tra và hiệu chỉnh bản dịch lần cuối và gửi khách hàng.
Dù với dự án dịch lớn hay nhỏ, Dịch Thuật Hàng Đầu luôn cam kết hoàn thành bản dịch đúng hoặc trước thời hạn thỏa thuận với khách hàng.
Dịch Thuật Hàng Đầu cam kết đưa ra mức giá cạnh trạnh nhất, hợp lý nhất và minh bạch nhất nhằm đem lại các hiệu quả kinh tế và các giải pháp tiết kiệm chi phí tốt nhất cho khách hàng.
   Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ :
Website:phiendich24h.vn
Hotline: 0974.687.151
Yahoo : dichthuathangdau
Skye :   dichthuathangdau
Email : dichthuathangdau@gmail.com
Địa chỉ: Phòng 1111, tầng 11 tòa nhà HH2 Bắc Hà, Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét