Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Dịch Tiếng Anh



Dịch Thuật Hàng Đầu là nhà cung cấp dịch vụ dịch tiếng Anh sang tiếng Việt uy tín, chất lượng, hiệu quả và nhanh nhất tại Hà Nội cho các cá nhân, đơn vị, tổ chức, các công ty tập đoàn trong và ngoài nước.
 Chuyên ngành dịch thuật chúng tôi cung cấp:
-      Kinh tế, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, y tế, giáo dục, xây dựng, xã hội, du lịch, hay các giấy tờ, hồ sơ học bạ, văn bằng, chứng chỉ, hợp đồng, hồ sơ thầu, hồ sơ du học….
 Dịch Thuật Hàng Đầu tuân thủ chặt chẽ qui trình dịch thuật dựa trên 4 tiêu chí chất lượng tiêu chuẩn của một công ty dịch thuật chuyên nghiệp:
  Đội ngũ biên dịch viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm
Chúng tôi luôn biết rằng chất lượng bản dịch là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng, do vậy Dịch Thuật Hàng Đầu áp dụng quy trình tuyển chọn khắt khe đối với đội ngũ nhân viên dịch. Biên dịch viên đều có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm dịch thuật trở lên, có kiến thức am hiểu nhiều chuyên ngành dịch khác nhau.
  Chất lượng bản dịch là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi
Dịch Thuật Hàng Đầu tuân thủ chặt chẽ quy trình dịch thuật chuyên nghiệp như: đánh giá tài liệu, chọn biên dịch viên phù hợp tham gia dịch, hiệu đính bản dịch lần 1, kiểm tra và chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng sau khi bàn giao bản dịch, hiệu đính lần cuối.
Luôn hoàn thành dung thời hạn yêu cầu
Chúng tôi luôn cam kết hoàn thành bản dịch đúng hoặc trước thời hạn yêu cầu của quý khách hàng.
Chi phí cạnh tranh
Luôn thấp hơn ít nhất từ 15 – 20% so với những nhà cung cấp khác vì chúng tôi có lợi thế xử lý theo khối lượng, và đó là sự đảm bảo của chúng tôi
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :
Hotline  : 0974.687.151
Website:  www.phiendich24h.vn
Email    : dichthuathangdau@gmail.com
ĐC: Phòng 1111, tầng 11 tòa nhà HH2 Bắc Hà, Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét